Text/HTML
  

Tiến sĩ Võ Trí Thành cho rằng mức đỉnh sẽ vào khoảng 22%, sau đó đi ngang và giảm xuống vào cuối năm. Mất cân đối từ gốc, hoạt động dàn trải, cộng với cơ cấu về vốn mong manh... là những nguyên nhân khiến doanh nghiệp gặp khó chứ không phải do siết lãi suất, theo ý kiến một số chuyên gia.

    

Kinh nghiệm từ các hãng nổi tiếng như Apple, IBM hay Starbucks cho thấy logo đóng vai trò không hề nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh một thương hiệu.

    

 


 

    

 

    

 

Theo ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild 2011, hội chợ thu hút 800 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 2.100 gian hàng.

    

Liên hiệp HTX Nhơn Trạch, thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và Công ty CleverMind đơn vị tư vấn đã tổ chức trình diễn thành công Công nghệ Đốt rác không khói, là công nghệ mới- lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam. 

 

    

Liên hiệp HTX Nhơn Trạch, thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai tổ chức trình diễn Công nghệ Đốt rác không khói, là công nghệ mới- lần đầu tiên sẽ được áp dụng cho một Bãi Rác tại Việt Nam, đó là Bãi rác Nhơn Trạch

    

Quản trị doanh nghiệp không phải là khái niệm xa lạ với Nhà Đầu Tư (NĐT). Nhưng để đánh giá DN được quản trị tốt hay không là việc không đơn giản.

    

Tổng giám đốc Công ty La Vie Việt Nam, ông Riehle Matthias Wolfram, phân tích những yếu tố giúp đem lại thành công cho thương hiệu nước đóng chai La Vie tại thị trường Việt Nam.

    

 

picture

Lãi suất tín dụng bằng VND của hệ thống ngân hàng được cho là sẽ còn tiếp tục giữ ở mức như hiện nay, ít nhất đến hết quý 3/2011.

 

Mức tăng lạm phát cuối năm 2011 nhiều khả năng sẽ trên dưới 15% so với cùng kỳ năm trước, tức gấp đôi mức dự kiến đặt ra đầu năm.
Đồng thời, lãi suất tín dụng bằng VND của hệ thống ngân hàng được cho là sẽ còn tiếp tục giữ ở mức như hiện nay, ít nhất đến hết quý 3/2011.

 

    

Page 7 of 9First   Previous   2  3  4  5  6  [7]  8  9  Next   Last   

 Text/HTML
Minimize