Text/HTML
  
Mua bán sát nhập tăng mạnh trong năm 2011 Các phi vụ mua bán sát nhập doanh nghiệp (M&A) sẽ gia tăng mạnh trong năm 2011 và trở thành chiến lược phát triển của các doanh nghiệp tư nhân. Một khảo sát mới đây của công ty tư vấn quốc tế Grant Thornton đưa ra kết quả 17% doanh nghiệp VN cho biết kế hoạch tăng trưởng trong 3 năm tới sẽ thông qua mua bán-sáp nhập, so với năm 2010 tỷ lệ này đạt 19% và 15% vào năm 2009.
    

Vay 540 triệu USD cho dự án tàu điện ngầm tại Tp.HCM

Ngày 11/3, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Chính phủ Việt Nam đã ký thỏa thuận vay trị giá 540 triệu USD, nhằm cung cấp vốn cho dự án xây dựng tuyến điện ngầm (metro) số 2 tại Tp.HCM.

 

    

Trong hai năm trở lại đây, các công ty của Việt Nam đã xuất khẩu sang Thụy Sỹ một số lượng lớn vàng trang sức có trị giá lên tới hàng tỷ USD, để nấu chảy và đúc thỏi, nhằm đối phó với lệnh cấm xuất khẩu vàng miếng của Chính phủ, thông tin từ tờ Financial Times cho hay.

    

Giá vàng miếng các thương hiệu trong nước sáng nay (1/4) đã giành lại mốc 37 triệu đồng/lượng, sau khi tăng khá mạnh trong phiên giao dịch liền trước. Trong khi đó, tỷ giá USD liên ngân hàng tăng ngày thứ ba liên tiếp, lên 20.708 đồng/USD.

    

Page 9 of 9First   Previous   4  5  6  7  8  [9]  Next   Last   

 Text/HTML
Minimize